สาระน่ารู้, โซลาร์เซลล์, โซล่าเซลล์

อากาศร้อน โซลาร์รูฟท็อป ช่วยอะไรได้บ้าง ?

banner

เมื่อถึงฤดูร้อน เราจะรู้กันอยู่แล้วว่าประเทศไทยมีอุณหภูมิความร้อนที่สูงมากถึง 40 องศา   เมื่อเราเปิดใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านั้นจะทำงานหนัก ส่งผลให้เรื่องของค่าไฟฟ้านั้นสูงขึ้น  สำหรับวิธีที่จะช่วยลดค่าไฟฟ้าที่ดีที่สุดในตอนนี้ คือการติดตั้งโซลาร์เซลล์  สำหรับพื้นที่บนหลังคาบ้านพักอาศัย หรือ อาคาร สำนักงาน  มักจะเป็นพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้งานอะไร เราสามารถที่จะปรับเปลี่ยนพื้นที่บริเวณนั้น ด้วยการติดตั้งโซลาร์เซลล์รูฟท็อป เป็นแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้า และช่วยลดค่าไฟฟ้าให้กับเราได้ดี โซลาร์เซลล์ PSI มีให้คุณลูกค้าเลือกซื้อสินค้าชุดโซลาร์เซลล์ สนใจติดต่อ 1247 หรือ คลิก  https://www.psi.co.th/

 

อากาศร้อนโซลาร์รูฟท็อปมีประโยชน์

  1. ผลิตไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น ช่วงหน้าร้อนมีแสงแดดมากเพียงพอที่จะสร้างพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมาก ซึ่งการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในช่วงนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้าของระบบโซลาร์ของคุณ
  2. ลดค่าใช้จ่ายในการใช้พลังงาน การใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ทำให้ลดค่าใช้จ่ายในการใช้ไฟฟ้าจากกระแสไฟฟ้าสาธารณะ โดยลดค่าใช้จ่ายในการจ่ายบิลไฟฟ้า ในช่วงเวลาที่มีการใช้ไฟฟ้ามาก เช่น ช่วงหน้าร้อน
  3. ส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทน  การติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในช่วงหน้าร้อนช่วยส่งเสริมให้ คนหันมาใช้พลังงานทดแทนมากขึ้น 
  4. ลดการใช้พลังงานไม่ยั่งยืน การใช้โซลาร์รูฟท็อปช่วยลดการใช้พลังงานจากแหล่งพลังงานที่ไม่ยั่งยืน คือ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
  5. สนับสนุนสิ่งแวดล้อม การใช้พลังงานที่สะอาดจากโซลาร์รูฟท็อปช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและมลพิษจากการผลิตไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานที่ใช้น้ำมันหรือถ่านหิน

 

** หากสนใจ แผงโซลาร์เซลล์  หรืออยากติดตั้งชุดโซล่าร์เซลล์จาก PSI
สามารถติดต่อเพื่อขอคำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่
PSI Call Center : 1247
Line: @PSI1247
Website : https://www.psi.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/psisats