สาระน่ารู้, โซลาร์เซลล์, โซล่าเซลล์

บาง…เบา ต้อง Easy Slim ?

banner_easy_slim

โซลาร์เซลล์ อีซี่สลิม (Easy Slim)

เป็นนวัตกรรมของแผงโซลเซลล์ ที่มีขนาดบางและนำ้หนักเบา ประสิทธิภาพในการผลิตพลังงานไม่ลดลง ด้วยการใช้เทคโนโลยีแผงโซลาร์เซลล์รุ่นใหม่ ทำให้สามารถแปลงแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของทั้งเจ้าของบ้านและธุรกิจที่ต้องการลดค่าไฟ

 

easy_slim_01

 

ลักษณะของแผงโซลาร์เซลล์ อีซี่สลิม เป็นแผงโซลาร์เซลล์ โมโนคริสตัลไลน์ (Monocrystalline Silicon Solar Cells)

เป็นแผงที่มีแผ่นเซลล์มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมมุมตัด มีสีเข้ม ทำมาจากผลึกซิลิกอนเชิงเดี่ยวที่มีความบริสุทธิ์สูง ข้อดีของแผงโซลาร์เซลล์ นี้คือ เป็นโซลาร์เซลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเมื่อเทียบกับโซลาร์เซลล์ประเภทอื่น มีอายุการใช้งานเฉลี่ยยาวนานกว่า 25 ปี และผลิตกระแสไฟฟ้าได้ดีที่สุดแม้อยู่ในภาวะแสงน้อยก็ตาม  ด้วยนะตอนนี้ไฟฟ้ามีค่า FT ที่สูงขึ้น แผงโซลาร์เซลล์ Solar Slim 410W ตอบสนองความต้องการ กับผู้ที่ต้องการติดตั้งโซลลาร์เซลล์ในราคาไม่แพง ราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่น Solar Slim 410W ราคาเพียง 4,900 บาท  ติดตั้งง่าย แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋า https://www.psi.co.th/product/solar-slim-410w/

 

 

solar_slim
easy_slim_02

 

บริษัท PSI  รับผลิตและจำหน่าย แผงโซลาร์เซลล์ ที่ได้ผ่านมาตรฐานการรับรองระดับสากล มีศูนย์บริการทั่วประเทศ 

โซลาร์เซลล์ อีซี่สลิม ของเราได้นำเทคโนโลยี HPE (High Photovoltaic Efficiency) ในแผงโซลาร์เซลล์ เพิ่มประสิทธิภาพการแปลงแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าให้สูงสุด พัฒนาแผงโซลาร์เซลล์ HPE นั้นเน้นไปที่การใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้ซิลิกอนคุณภาพสูง หรือ เทคโนโลยีเซลล์แบบพิเศษ PERC (Passivated Emitter and Rear Cell), HIT (Heterojunction with Intrinsic Thin layer), หรือ multi-junction ซึ่งเป็นการรวมเซลล์หลายชั้นที่สามารถดูดซับแสงจากสเปกตรัมที่กว้างขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นไฟฟ้า

 

คุณสมบัติหลักของแผงโซลาร์เซลล์ HPE

  1. ประสิทธิภาพการแปลงพลังงานสูง 
  2. การใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพ  
  3. การออกแบบที่เหมาะสม
  4. ความทนทาน
  5. ต้นทุนการผลิตsolarcell_factory
    solarcell_factory

 

หากสนใจสั่งซื้อชุดโซลาร์เซลล์ จาก PSI หรืออยากติดตั้งโซลาร์เซลล์ สามารถติดต่อเพื่อขอคำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่
PSI Call Center : 1247
Line: @PSI1247
Website : https://www.psi.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/psisats