จานดาวเทียม, สาระน่ารู้

เปลี่ยนTV ทุกเครื่องให้ Smart พร้อมเพลินกับทีวี 200+ ช่อง ด้วยกล่อง PSI S3 Hybrid

หากบอกว่าทุกบ้านขาดกล่องรับสัญญาณดาวเทียมไปไม่ได้ก็ดูจะไม่เกินจริงไปซะทีเดียว กล่องรับสัญญาณนับเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่มีนอกจากจะมอบความบันเทิงให้แล้วยังช่วยเรื่องการรับรู้ข่าวสารด้วย กล่องรับสัญญาณทำได้มากกว่าแค่ดูช่องสาธารณะ การได้ดูหนังออนไลน์ผ่านสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มต่าง ๆ และการมีคอนเทนต์มากมายให้เสพก็เหมือนการได้ท่องโลกแห่งการรับรู้ เปิดโอกาสให้ได้รู้จักกับภาพยนตร์หรือซีรีส์อันยอดเยี่ยม รวมถึงข่าวสารและเรื่องราวอันน่าติดตามทั้งหลาย ยิ่งกล่อง PSI ที่มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจและน่ามีไว้เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้บ้านของคุณ ถ้ากำลังมองหากล่องรับสัญญาณที่น่าสนใจอยู่ รับรองว่าหลังจากได้อ่านบทความนี้แล้ว คุณจะพบสิ่งที่ตอบโจทย์ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

 

กล่องรับสัญญาณ PSI S3 Hybrid? พิเศษอย่างไร?

หลายคนอาจจะคิดว่ากล่องรับสัญญาณก็เหมือน ๆ กันหมด แต่กล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid พิเศษกว่าตรงที่มีฟังก์ชันหลากหลาย เป็นอุปกรณ์สมาร์ท และมีตัวเลือกช่องทางในการรับชมมากมาย กล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid ทำอะไรได้บ้าง มาดูกันเลย!

กล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid ทำอะไรได้บ้าง?

  1. อัปเดตช่องอัตโนมัติ จัดเต็มสำหรับสายขี้เบื่อ กล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid มีช่องโทรทัศน์มากกว่า 200 ช่องให้เลือกรับชม และด้วยระบบ OTA  (Over the Air) กล่อง PSI จะจูนช่องรายการใหม่ ๆ ให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเปลี่ยนทีวีกี่ช่องก็เพลิดเพลินกับการดู TV รายการต่าง ๆ หนังออนไลน์ หรือซีรีส์ได้ไม่ซ้ำช่อง 
  2. ทำให้ TV ปกติกลายเป็น  Smart TV จะดูคอนเทนต์สุดโปรดหรืออยากดู YouTube TikTok ก็เปิดดูบน TV ได้เลย ไม่ต้องง้อจอเล็ก หรือจะฟังเพลง ไปเที่ยวถ่ายวิดีโอและภาพมา ก็ทำได้ผ่านสมาร์ทโฟน เพราะกล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid มี WiFi ในตัว  และยังมี Bluetooth 2.0 รวมไปถึง  Media Player ให้คุณได้ย้อนความทรงจำกับเพื่อน คนรัก ครอบครัวได้อย่างเพลิดเพลิน
  3. กล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid ได้ภาพคมชัดสูงสุด ระดับ Full HD คราวนี้จะดูหนังกี่เรื่องก็สนุก อลังการตระการตา เพราะได้ภาพสมจริง คมชัดเหมือนยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้าน (เตรียมป๊อปคอร์นไว้ได้เลย!)

 

จะเห็นได้ว่ากล่องพีเอสไอ รุ่น S3 Hybrid ใช้งานได้อย่างหลากหลายและครอบคลุม แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะกล่องรับสัญญาณของ PSI ยังมีแอปพลิเคชันเฉพาะสำหรับการใช้งานที่สะดวกมากขึ้นอีกด้วย

เชื่อมต่อง่าย ใช้งาน S3 Hybrid ผ่านแอปฯ บนสมาร์ทโฟน

สะดวกสบาย ชีวิตง่ายขึ้นสุด ๆ เพราะกล่องรับสัญญาณดาวเทียมรุ่น S3 Hybrid ของ PSI สามารถดูหนังออนไลน์ได้ ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน S3 Hybrid จาก App Store หรือ Play Store ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android (สามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนรีโมทผ่านแอปฯ ได้ด้วยนะ!)

 

กล่องรับสัญญาณดาวเทียม S3 Hybrid ของ PSI นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ครบครันและทันสมัย เป็นมิตรคู่บ้านที่อยากบอกต่อ เพราะนอกจากจะใช้ดูทีวีทั่วไปและช่องพิเศษได้มากกว่า 200 ช่อง ยังสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ถ้าอยากรู้ว่ากล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid มีฟังก์ชันใดบ้าง ลองอ่าน กล่องรับสัญญาณ S3 Hybrid กับฟังก์ชันที่ควรรู้ เพื่อที่จะได้รู้ถึงฟังก์ชันได้มากขึ้น หรือถ้าหากสนใจอยากสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปดูสินค้าได้ใน PSI.CO.TH หรือติดต่อผ่าน Call Center ด้วยหมายเลข 1247 รวมทั้งช่องทางออนไลน์ของ PSI ทุกช่องทาง

LINE: @PSI1247       Facebook: https://www.facebook.com/psisats

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

เปลี่ยนTV ทุกเครื่องให้ Smart พร้อมเพลินกับทีวี 200+ ช่อง ด้วยกล่อง PSI S3 Hybrid